Hot New :

Mixer Soundcraft EFX8 & EFX12


Hãng sản xuất: Soundcraft
Bảo hành: 1 năm
Giá Liên Hệ : 0909.258.829

Bộ trộn âm mixer soundcraft EFX8 kết hợp tất cả các tính năng của phổ biến Soundcraft EPM ™ trộn với một built-in 24-bit, kỹ thuật số Lexicon ® xử lý hiệu ứng, mở rộng chi phí thấp, phạm vi nhỏ gọn đa Soundcraft. Soundcraft EFX8 là máy trộn sử dụng cùng một AudioDNA ® xử lý đặc trưng trong nhiều ® Digitech và thiết bị phía ngoài Lexicon bao gồm bộ vi xử lý có uy tín cao Lexicon MX400. Với hơn 35 năm kinh nghiệm, tên Lexicon là đồng nghĩa với bản nhạc tốt nhất và chế biến trong kinh doanh, đảm bảo hiệu quả chất lượng tốt nhất không thường được tìm thấy trong một giao diện điều khiển ở mức giá này. Phần hiệu ứng phù hợp gọn gàng vào máy trộn khuôn khổ nhỏ gọn có sẵn trong 8 biến thể đơn đầu vào, cả hai với 2 kênh âm thanh stereo và một tác dụng gửi trên mỗi kênh. Mixer EFX8 có 32 hiệu ứng để lựa chọn với một chức năng tiến độ vòi nước, 3 tác dụng điều khiển tham số và tác dụng một người sử dụng thiết lập cơ sở cửa hàng. Bàn trộn âm này có một kênh hiệu quả mức độ đoạn LED và chức năng Mute cho người dùng sự linh hoạt hơn.
Bộ trộn âm Mixer soundcraft EFX8, từ mùa xuân 2011, được tăng cường với việc bổ sung các hiệu ứng được thiết kế dành cho mục đích Karaoke; cài sẵn này được thiết kế bởi Lexicon và điều chỉnh với đầu vào chuyên gia từ các thị trường Karaoke ở châu Á để cung cấp một lớn out-of-the- giải pháp hộp cho chuyên nghiệp và thường sử dụng Karaoke.
Bộ trộn âm Mixer Soundcraft EFX8 là rất vững chắc về chất lượng xây dựng và thực hiện âm thanh, với một dễ hiểu bề mặt kiểm soát phù hợp với phạm vi chuyên môn Soundcraft. Soundcraft EFX8 sử dụng được đánh giá cao trong suốt GB30 Mic amp (thiết kế bởi Graham Blyth cho kỷ niệm 30 năm của công ty, và cũng được sử dụng trên các LX7ii lớn hơn và GB Dòng chuyên nghiệp bàn giao). Bộ trộn âm EFX8 cũng cung cấp tất cả các tính năng của Soundcraft EPM đáng chú ý nhất một cấu hình aux gửi, XLR và ¼ "kim loại jack cắm kết nối ổ cắm, RCA phono đầu vào âm thanh nổi và kết quả đầu ra kỷ lục, 3-band EQ với một trung quét trên các yếu tố đầu vào mono, 3-band EQ trên 2 đầu vào âm thanh stereo, TRS chèn ổ cắm, chèn vào tất cả các yếu tố đầu vào mono, mười phân đoạn LED đầu ra đo và một đầu ra tai nghe.
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Gacxep.com.vn | cho thuê mascot | trangphucbieudienminhthien.com | cho thuê trang phục biểu diễn
Copyright © 2011. Nhạc Cụ Quy Nhơn - All Rights Reserved
Nhà Cung Cấp Các Loại Nhạc Cụ Quy Nhơn - Hotline: 0909.258.829
Địa chỉ: 471 Trần Hưng Đạo - Tp.Quy Nhơn - Bình Định