Hot New :

Loa Castle Knight 2


Hãng sản xuất: CASTLE
Bảo hành: 1 năm
Liên Hệ : 0909.258.829


Với ưu điểm tối ưu hiệu quả kinh tế cho một đôi loa bookshelf, để làm sao với mức đầu tư vừa phải, bạn đã có thể sở hữu một đôi loa chuyên trị nghe nhạc hai kênh một cách hiệu quả nhất...
KNIGHT 2 được thiết kế với lớp vỏ ngoài được ốp gỗ sang trọng, mỗi một lớp ốp loa phải được chọn lọc từ nhiều lát cắt từ một thân cây thực sự sao cho vân gỗ của hai loa tương xứng với nhau tạo thành 1 cặp, sau đó lớp gỗ ốp sẽ được cố định bởi chất liệu keo đặc biệt lên thùng loa trong suốt 120 giờ trước khi chuyển sang giai đoạn tiếp theo, khác hoàn toàn với lớp "Si" dán loa như các đôi bookshelf ta thường thấy, bời công đoạn dán si đơn giản và nhanh chóng hơn ốp gỗ rất nhiều. Điều này tạo cho đôi loa một vẻ ngoài thẩm mỹ, giá trị xứng đáng với mức tiền AE ta bỏ ra.
Vẫn là sự tỉ mỉ xem như là truyền thống của nhà CASTLE, đôi loa được bảo vệ cẩn thận bởi 2 lớp, một túi bảo vệ chống va trầy và một túi plastic chống thấm, hãng vẫn không quên kèm một đôi bao tay để ta nhẹ nhàng, nâng niu "cục cưng "của mình.

KNIGHT 2 đạt được hiệu suất tần số cao bởi sử dụng treb "Soft-Dome" tạo ra chất âm được kiểm soát tốt hơn so với chất liệu kim loại, đồng thời coil loa với chất liệu aluminium-core được sáng chế thích hợp và vượt qua dải tầng có thể so với treb dome bằng kim loại mà ta không cần phải lo lắng về những vấn đề thường thấy đối với loa treb.

Độ nhạy 90dB, khá là cao so với một đôi bookshelf, đồng thời dải tầng loa đạt tới 24Khz, và xuống tới 42Hz, KNIGHT 2 sẵn sàng thỏa mãn yêu cầu khắt khe của những bản nhạc trữ tình hoặc những bản Vocal đòi hỏi chất âm phải thực sự sạch, trong và chân thực.

Là kẻ đến muộn nhưng Castle KNIGHT 2 khá là thân thiện với mức giá hợp lý và chất âm đặc biệt, để chúng ta trở về thả lòng với Stereo 2 kênh sau một đoạn đường dài thấm mệt với HD...


Formatb/s reflex
Component-
Bass150mm x 1
Tweeter25 mm tex
Amplifier Power15 - 125 w
Nom. Imp8 ohms
Sens.1W@1M90db
Freq Range at -6 dB42 hz - 24 khz
Cabinet Size-
Height380mm
Width200mm
Depth335mm
Ht on spike-
Supplied withrubber feet
Net Weight7.85 kg 17.2lb
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Gacxep.com.vn | cho thuê mascot | trangphucbieudienminhthien.com | cho thuê trang phục biểu diễn
Copyright © 2011. Nhạc Cụ Quy Nhơn - All Rights Reserved
Nhà Cung Cấp Các Loại Nhạc Cụ Quy Nhơn - Hotline: 0909.258.829
Địa chỉ: 471 Trần Hưng Đạo - Tp.Quy Nhơn - Bình Định