Hot New :

Kèn Diatonic Harmonica Hohner Big River Harp M590016


Hãng sản xuất: Hohner
Giá Liên Hệ : 0909.258.829


Chiếc kèn harmonica này lần đầu tiên được giới thiệu như là một giải pháp thay thể rẻ tiền hơn cho chiếc kèn Blues Harp. Chiếc kèn này rất được ưa chuộng đối với những người mới tập chơi kèn. Mặc dù vậy, Big River Harp vẫn có một chỗ đứng đối với một số người chơi kèn Harmonica lâu năm.
big river harp 1


Diatonic là một dòng Harmonica (cùng với Chromatic và Tremolo là ba dòng được biết đến nhiều ở Việt Nam). Diatonic Harmonica còn được gọi là Blues Harp vì khi chơi nhạc Blues, Rock, Country, Folk... người ta chủ yếu dùng Diatonic thay vì dùng những dòng kèn còn lại. Các thương hiệu nổi tiếng cho dòng kèn này có thể kể đến là Hohner, Suzuki, Seydel, Lee Oskar, Tombo, Hering.

Diatonic Harmonica không có đủ note nhạc để người chơi có thể chơi một cách bình thường, tuy nhiên bằng một số kỹ thuật chơi khác nhau người ta vẫn có thể tìm thấy những note nhạc còn thiếu đó - đây chính là điều thu hút mạnh mẽ của Diatonic đối với người chơi kèn Harmonica.

Blues Harp, Ross Harp, Gob Harp, Iron Harp hay Blues Harmonica là rất nhiều cái tên khi người ta muốn nói tới Diatonic Harmonica, dù tên gọi có khác nhau nhưng tất cả chúng đều thuộc một dòng Harmonica.

Số lưỡi gà : 20
Lưỡi gà : Đồng, 0.9 mm
Thân : Nhựa Plastic
Trọng lượng (kg): 0.2
Key: C
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Gacxep.com.vn | cho thuê mascot | trangphucbieudienminhthien.com | cho thuê trang phục biểu diễn
Copyright © 2011. Nhạc Cụ Quy Nhơn - All Rights Reserved
Nhà Cung Cấp Các Loại Nhạc Cụ Quy Nhơn - Hotline: 0909.258.829
Địa chỉ: 471 Trần Hưng Đạo - Tp.Quy Nhơn - Bình Định