Hot New :

Dây đàn Guitar điện Ernie Ball 2221


Hãng sản xuất: Ernie Ball
Giá Liên Hệ : 0909.258.829


Dây Đàn Guitar Điện - Ernie Ball 2221 là mẫu phụ kiện dành cho đàn guitar điện (6 dây) thuộc series Regular Slinky Nickel Wound của hãng Ernie Ball (Mỹ), kích cỡ 10-46, đây là mẫu dây nằm trong top 5 những mẫu dây guitar giá rẻ chất lượng rất tốt dành cho người tiêu dùng thu nhập thấp


Ernie Ball được thành lập vào năm 1957 tại Tarzana, California (Mỹ) khi người sáng lập tròn 27 tuổi... Mr. Ernie Ball sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống về âm nhạc, ông bà cha mẹ ông đều là những nhạc công và điều đó đã ảnh hưởng nhiều đến người con người cháu này. Khởi đầu của Ernie Ball là một shop bán nhạc cụ, chủ yếu là guitar, việc tiếp xúc với khách hàng và nói chuyện với họ đã đưa Ernie Ball đến một quyết định là sản xuất dây guitar cạnh tranh trực tiếp với Fender - một thương hiệu đình đám tại Mỹ thời điểm đó...

Hiện nay Ernie Ball là nhà sản xuất phụ kiện guitar rất nổi tiếng trên thế giới, sản phẩm của họ được ưa chuông khắp toàn cầu, giá thành và chất lượng phù hợp với cả người chơi nghiệp dư và chuyên nghiệp.

Regular Slinky Nickel Wound được Ernie Ball giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1960 và nhanh chóng trở thành series bán chạy nhất của hãng, có rất nhiều người chơi guitar trên thế giới ưa chuộng sử dụng và đánh giá cao series dây này, một vài nghệ sỹ tên tuổi như Eric Clapton, John Mayer, Steve Vai cũng đã từng dùng chúng trong các show trình diễn lớn.

Regular Slinky Nickel Wound có lõi hình lục giác được quấn quanh bởi thép mạ niken, có nhiều kích cỡ tùy chọn, âm thanh cân bằng không sáng quá và cũng không tối quá, SonClip hân hạnh giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam mẫu 2221 (kích cỡ dây: .010 .013 .017 .026 .036 .046) của series này.
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Gacxep.com.vn | cho thuê mascot | trangphucbieudienminhthien.com | cho thuê trang phục biểu diễn
Copyright © 2011. Nhạc Cụ Quy Nhơn - All Rights Reserved
Nhà Cung Cấp Các Loại Nhạc Cụ Quy Nhơn - Hotline: 0909.258.829
Địa chỉ: 471 Trần Hưng Đạo - Tp.Quy Nhơn - Bình Định