Hot New :

Đàn Piano điện Yamaha CVP107

  • Hãng sản xuất:   Yamaha
  • Hàng đã qua sử dụng còn 95% - Hình thức: như mới - Tình trạng: zin nguyên bản
  • Bạn muốn nghe tiếng đàn cùng với giai điệu thật hay? Đàn Piano Điện Yamaha CVP 107 sẽ không làm bạn thất vọng với yêu cầu của mình!
    Cùng trong gia đình âm nhạc Clavinova của Yamaha, Đàn Piano Điện Yamaha CVP 107 được tạo ra với mục đích phục vụ để đáp ứng những lợi ích của người dùng trong thế giới đàn piano điện. Đàn Piano Điện Yamaha CVP 107 là sự cải tiến, bổ sung thêm về chất lượng âm thanh tiếng đàn, hoàn thiện về giai điệu, đi kèm khả năng là thiết bị tốt để người dùng thực hành ngón đàn của mình.


    Đàn Piano Điện Yamaha CVP 107 có tiếng Piano rất hay, và tăng cảm xúc âm nhạc cho người dùng khi được tích hợp thêm chức năng Organ, với nhiều giai điệu âm thanh mượt mà với âm sắc hay.



    Với 88 phím nặng và tai nghe headphone giúp người dùng có thể thực hành mà không ảnh hưởng đến người khác.



    Đàn Piano Điện Yamaha CVP 107 giúp bạn tăng khả năng sáng tạo với những giai điệu tiết tấu âm thanh giàu cảm xúc, phù hợp với mọi sắc thái tâm trạng âm nhạc của người dùng.



    Đàn Piano Điện Yamaha CVP 107 Là dòng đàn có điệu cao cấp của hãng Yamaha.



    Với thiết kế 3 chân, sang trọng, bắt mắt. Kết hợp giữa Piano và Keyboard nên ngoài tiếng Piano cực hay Đàn Piano Điện Yamaha CVP 107 còn có thể chơi Riff như một ban nhạc sống.

    Đàn Piano Điện Yamaha CVP 107 không chỉ là cây Piano điện đầy chất lượng mà còn là sự lựa chọn đầy thông minh cho phòng khách, các nhà hàng, phòng trà vừa và nhỏ.
Share this article :

+ comments + 1 comments

May 26, 2020 at 6:02 AM

Giá sao ạ

Post a Comment

 
Support : Gacxep.com.vn | cho thuê mascot | trangphucbieudienminhthien.com | cho thuê trang phục biểu diễn
Copyright © 2011. Nhạc Cụ Quy Nhơn - All Rights Reserved
Nhà Cung Cấp Các Loại Nhạc Cụ Quy Nhơn - Hotline: 0909.258.829
Địa chỉ: 471 Trần Hưng Đạo - Tp.Quy Nhơn - Bình Định