Hot New :

Đàn Guitar Acoustic Hohner CD65CE-SB


Hãng sản xuất: Hohner
Bảo hành: 6 tháng
Giá Liên Hệ : 0909.258.829




Hohner CD65CE-SB là mẫu Acoustic Guitar thuộc series Chorus của Hohner



Acoustic Guitar – Hohner CD65CE-SB có các từ viết tắt trong tên gọi như sau: CD – Chorus & Dreadnought (Acoustic Guitar – Hohner CD65CE-SB dáng thùng to, thuộc series Chorus), CE – Cutaway & Equilizer (khuyết góc, có gắn pickup kết nối ra âm ly), SB – Tobacco Sunburst (màu thuốc lá)

Hohner CD65CE-SB được làm hoàn toàn từ gỗ gụ với dáng thùng đàn to + khuyết góc. Mặt đàn là gỗ gụ Khaya, lưng và hông đàn là gỗ gụ Nato, cần đàn làm từ gỗ gụ Eastern với chế độ chỉnh action kép (double action trussrod), mặt phím của Acoustic Guitar – Hohner CD65CE-SB là gỗ hồng sắc (rosewood) chia thành 20-fret.

Acoustic Guitar – Hohner CD65CE-SB được trang bị dây của hãng D’Addario, ngựa + lược đàn của hãng Nubone, pickup ISYS+ của hãng Fishman. Việc gắn sẵn pickup vào thùng đàn từ trong xưởng sản xuất giúp người chơi dễ dàng khuếch đại tín hiệu khi thu âm hoặc biểu diễn ở những nơi đông người.



Chorus là dòng sản phẩm được Hohner thiết kế dành cho những người mới tập chơi guitar (beginner), và những người chơi muốn có một nhạc cụ chất lượng âm thanh tốt, mẫu mã đẹp với một mức giá phải chăng.

Đàn guitar thuộc series Chorus của Hohner đều được làm từ gỗ gụ (mahogany), dáng đàn thùng to (dreadnought), thon truyền thống với chiều dài 650mm, ghép cần vào thùng đàn theo kiểu Dovetail Neck-Joint (ghép cần kiểu mộng đuôi bồ câu), sử dụng dây đàn của hãng D’Addario, ngựa + lược đàn của hãng Nubone và được phủ bóng sau khi hoàn thiện. Series này có 6 màu tùy chọn: màu gỗ tự nhiên (natural) phủ bóng hoặc bóng mịn (gloss or satin), màu đen (transparent black), màu xanh (transparent blue), màu vang đỏ (transparent wine red), màu thuốc lá (tobacco) và ánh mặt trời (sunburst).

Với các màu đen, vang đỏ và ánh mặt trời còn có thêm tùy chọn: khuyết góc (cutaway) + gắn kèm pickup của hãng Fishman.

Guitar làm từ gỗ gụ (mahogany) luôn có âm thanh ấm hơn so với guitar làm từ gỗ gụ kết hợp với vân sam (spruce-mahogany). Với cấu trúc chịu lực hình vỏ sò dưới mặt đàn, hông đàn thon + phương pháp ghép cần kiểu mộng đuôi bồ câu truyền thống, guitar dáng dreadnought của Hohner luôn có được một chất âm rất tốt.

Hohner cũng thiết kế riêng cho sản phẩm của mình miếng bảo vệ mặt đàn (pickguard) hình mai rùa, nhằm giúp người chơi tránh được những vết trầy xước vô ý trong khi “quạt chả”.
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Gacxep.com.vn | cho thuê mascot | trangphucbieudienminhthien.com | cho thuê trang phục biểu diễn
Copyright © 2011. Nhạc Cụ Quy Nhơn - All Rights Reserved
Nhà Cung Cấp Các Loại Nhạc Cụ Quy Nhơn - Hotline: 0909.258.829
Địa chỉ: 471 Trần Hưng Đạo - Tp.Quy Nhơn - Bình Định